วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

130.รีวิวหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ชาร์จเองได้ Hyasong Smart Robot Vacuum Cleaner ในราคาเพียง 6,490 บาท

รีวิวหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ชาร์จเองได้ Hyasong Smart Robot Vacuum Cleaner ในราคาเพียง 6,490 บาท


ถ้าจะพูดถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่าง หุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้านอัตโนมัติ เชื่อแน่ว่าหลายคนคงพอจะนึกภาพออกและรู้จักกับเจ้าหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นที่ว่านี้กันอย่างแน่นอน เพราะเป็นตัวช่วยให้คนยุคใหม่สามารถใช้ชีวิตให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยอุปกรณ์ประเภทนี้ในหลายๆแบรนด์อาจยังมีราคาจำหน่ายค่อนข้างสูงอยู่เป็นอย่างมาก แต่ในตอนนี้มีอีกหนึ่งแบรนด์ที่ลงมาทำตลาดทางด้านอุปกรณ์ประเภทนี้ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้นกับ Hyasong Smart Robot Vacuum Cleaner
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-001
Hyasong (ไฮยาซอง) ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมากับการเริ่มเปิดตัวและวางจำหน่ายสินค้าประเภทอิเล็คทรอนิคส์ในบ้านรวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆภายใต้แบรนด์ของตน ที่สามารถซื้อได้ผ่านทางห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส ที่มีสาขามากมาย รวมทั้ง Tesco Shop บนเว็บไซต์ Lazada จึงทำให้เป็นแบรนด์ที่ได้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น

ผลิตภัณฑ์ของ Hyasong นั้นมากับคอนเซ็ปของ ดีไซน์สวยงาม เทคโนโลยีทันสมัยในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ รวมไปถึง หุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Hyasong Smart Robot Vacuum Cleaner ซึ่งมีราคาสามารถจับต้องได้ เพียง 6,490 บาท ลองมาทำความรู้จักกับเจ้าหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้กันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-002

เริ่มจากชุดจำหน่ายที่มาพร้อมกับตัวเครื่องคู่มือการใช้งาน อะไหล่สำรอง รีโมทคอนโทรล และชุดอุปกรณ์ใน การชาร์จไฟ
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-003
เมื่อแกะกล่องออกมา จะพบกับโฟมกันกระแทก อะไหล่สำรอง รวมถึงใบรับประกันและคู่มือการใช้งาน
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-004
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-005
ใบรับประกันสินค้า
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-006
คู่มือการใช้งานเป็นภาษาไทย
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-007
แท่นชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกับสายอะแดปเตอร์
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-008-1
รีโมทคอนโทรล (ใช้ถ่านไฟฉาย ขนาด AA จำนวน 2 ก้อน)
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-009
อะไหล่สำรองเป็นแปรงปัดฝุ่นหัว Cyclone เพิ่มเติม 2 ชิ้น แปรงปัดทําความสะอาดแผ่นกรองอากาศ 1 ชิ้น และแผ่นกรองอากาศ 1 ชิ้น
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-012-2
ตัวเครื่องมีน้ำหนักประมาณ 2.9 กก. ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นน้ำหนักกลางๆที่ไม่เบาหรือไม่หนักมากจนเกินไป ตัวเครื่องดีไซน์ในเฉดสีทอง สามารถใช้งานได้ทันทีหลังจากประกอบชิ้นส่วนตามคำแนะนำในคู่มือที่อยู่ในกล่อง
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-011
ฟังก์ชันการทำงานของ Hyasong Smart Robot Vacuum Cleaner นั้น มีการนำมาให้ได้ใช้งานพื้นฐานครบถ้วนคล้ายกันกับหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นแบรนด์ดังรุ่นอื่นๆที่มีในท้องตลาด โดยตัวเครื่องจะมีแปรงปัดฝุ่น 2 ชิ้นที่ด้านหน้าที่สามารถหมุนได้รอบทิศทาง แปรงทั้ง 2 ชิ้นนี้จะทำหน้าที่ในการปัดฝุ่น เศษผงต่างๆ ไปเก็บไว้ในกล่องเก็บฝุ่น
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-012
ตัวกล่องเก็บฝุ่นสามารถถอดและนำเศษฝุ่นผงไปทิ้งได้โดยการกดที่ฝาด้านบนตัวเครื่องและดึงตัวกล่องเก็บฝุ่นออกมาจากตัวเครื่องโดยตัวกล่องจะสามารถเก็บฝุ่นและเศษผงได้ปริมาณ 0.6 ลิตร และสามารถถอดทำความ สะอาดได้
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-013
สามารถรองรับการใช้งานได้กับทุกพื้นผิวไม่ว่าจะเป็นไม้ หิน พลาสติก กระเบื้อง พรมขนสั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบ้านไหนที่มีสัตว์เลี้ยงอยู่ในบ้าน หุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่น Hyasong Smart Robot Vacuum Cleaner จะเป็นตัวช่วยในการทำสะอาดได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถช่วยกำจัดขนสัตว์ที่หลุดร่วงตามพื้นในบ้านได้
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-015
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-016
ในส่วนของโหมดในการทำความสะอาด หุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่น Hyasong Smart Robot Vacuum Cleanerสามารถใช้งานได้ทั้งหมด 4 โหมดการใช้งานด้วยกัน ได้แก่ โหมดการทำงานรอบห้อง โหมดแบบกำหนดพื้นที่ โหมดการทำงานแบบสุ่มสลับ และโหมดการทำงานอัติโนมัติ โดยแต่ละโหมดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในลักษณะของห้องที่แตกต่างกันแต่ละประเภท ทำให้การทำความสะอาดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีเซนเซอร์ช่วยค้นหาและหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างอัตโนมัติทำให้สามารถดูดฝุ่นได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย
โหมดการทำงานแบบสุ่มสลับ (Random Cleaning Mode ) ตัวเครื่องจะทำงานโดยเดินตรงไปข้างหน้าและเดินกลับ เมื่อเจอสิ่งกีดขวาง หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจะหลบและเดินหน้าตรงต่อไป
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-017
โหมดการทำงานแบบกำหนดพื้นที่ ( Site Specific Cleaning Mode ) ตัวเครื่องทำงานโดยเดินเป็นวง โดยจะเดินวนทวนเข็มนาฬิกาจากด้านในขยายออกเป็นวงกว้าง จากนั้นเดินวนกลับจากด้านนอกเข้าด้านใน และเมื่อดูดฝุ่นวนกลับมาที่จุดเรื่มต้น ตัวเครื่องจะหันไปในทิศทางอื่นและเริ่มทำความสะอาดโดยเดินเป็นวงแบบเดิม
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-019
โหมดการทำงานรอบห้อง ( Border cleaning mode ) เมื่อตัวเครื่องเจอเข้ากับวัตถุหรือผนัง จะเดินไปตามแนวขอบวัตถุหรือตามขอบผนัง ถ้าพบวัตถุกีดขวาง จะเปลี่ยนทิศทางเพื่อหลบวัตถุนั้นๆและจะเดินหน้าทำความสะอาดตามแนวขอบห้องต่อไป
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-020
โหมดการทำงานแบบอัตโนมัติ (Automatic cleaning mode) เป็นโหมดการทำงานประสิทธิภาพสูงที่รวมโหมดการทำงานทั้ง 3 โหมดก่อนหน้านี้เข้าไว้ด้วยกัน ทั้ง โหมดการทำงานแบบสุ่มสลับ (Random Cleaning Mode ) , โหมดการทำงานแบบกำหนดพื้นที่ ( Site Specific Cleaning Mode ) และ โหมดการทำงานรอบห้อง ( Border cleaning mode )
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-021
สิ่งที่น่าสนใจของหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่น Hyasong Smart Robot Vacuum Cleaner นั่นก็คือ สามารถตั้งเวลาให้ตัวเครื่องสามารถทำความสะอาดได้ในขณะที่ไม่อยู่บ้านได้ ด้วยฟังก์ชันของการตั้งเวลาในการทำงานอย่างอัตโนมัติ และไม่ต้องกังวลว่าตัังเวลาทำความสะอาดแล้วตัวเครื่องจะหยุดทำงานเมื่อแบตเตอรี่หมด เพราะหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นเครื่องนี้มีฟังก์ชันที่สามารถวิ่งกลับมาที่แท่นชาร์จเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ด้วยตัวเองให้เต็ม แล้วจึงวิ่งกลับไปทำการดูดฝุ่นต่อได้ทันทีหลังจากที่แบตเตอรี่เต็ม โดยการชาร์จแต่ละครั้งจะใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมง และตัวเครื่องจะสามารถดูดฝุ่นได้นาน 90 – 100 นาที
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-022

เมื่อลองทดสอบประสิทธิภาพในการดูดฝุ่น และสังเกตุจากเศษฝุ่นที่เก็บได้ จะเห็นได้ว่าหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่น Hyasong Smart Robot Vacuum Cleaner สามารถดูดฝุ่นละออง เส้นผม เศษกระดาษ และสิ่งสกปรกต่างๆได้ดีทีเดียว
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-023
โดยสรุปแล้วหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่น Hyasong Smart Robot Vacuum Cleaner เป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในบ้านซึ่งมีความอัจฉริยะที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยความที่ราคาไม่ได้แรงมากเหมือนอย่างแบรนด์อื่น รวมถึงยังมีลูกเล่นที่สามารถตั้งเวลาทำความสะอาดและชาร์จไฟเองได้ เลยทำให้ใครหลายๆคนที่อยากทดลองมีหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นเครื่องนี้มาไว้ที่บ้าน สามารถตัดสินใจซื้อมาเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น
review-Hyasong-Smart-Robot-Vacuum-Cleaner-by-Flashfly-024
หุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่น Hyasong Smart Robot Vacuum Cleaner วางจำหน่ายในราคา 6,490 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้จาก Tesco Shop บนเว็บไซต์ Lazada เท่านั้น
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lazada.co.th/hyasong-vr-101-752951.html

สินค้ามีประกัน 1 ปี
บทความโดย – Flashfly.net 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น